Phương pháp nào giúp thải độc da hiệu quả

BẠN CÓ BIẾT!

Làn da của chúng ta vốn rất mỏng và nhạy cảm, rất dễ bị tổn thương từ môi trường, khí hậu, đặc biệt từ những tác động lão hóa từ bên trong cơ thể. Khi môi trường bị ô nhiễm, ảnh hưởng của tia cực tím, chất hóa học, sinh học, khói bụi… không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn làm cho da bị sạm, lão hóa nhanh chóng. Nếu không chăm sóc da, loại bỏ cặn bẩn da đúng cách, làn da c ủa bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì thế thải độc da là một việc rất cần thiết và cấp bách lúc này.

Xem thêm :
4 lợi ích tuyệt vời của Detox

Detox da là gì

Mẹo thanh lọc da tại nhà đơn giản

thải độc daLàn da của bạn vốn rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, lão hóa sớm bởi các tác nhân từ môi trường.

Vậy phương pháp nào giúp thải độc da hiệu quả?

Có rất nhiều cách để giúp bạn thải độc da hiệu quả như xông hơi, dưỡng ẩm, sử dụng các thực phẩm thiên nhiên… Tuy nhiên tất cả các phương pháp trên đều chỉ là giải pháp trước mắt chứ không đảm bảo thời gian lâu dài cho da của bạn. Vì thế bạn nên lựa chọn cho mình một công nghệ thải độc da từ bên trong, đồng thời giúp nuôi dưỡng, chăm sóc da hiệu quả lâu dài.

Giải pháp tiên tiến giúp thải độc da hiệu quả nhất hiện nay

Không cần phải mất quá nhiều thời gian để chăm sóc và bảo vệ da mỗi ngày, bạn chỉ cần 45 phút để Detox da sẽ giúp thanh lọc, thải độc tố từ bên trong cơ thể hiệu quả. Với giải pháp này, tất cả các chất độc lại bị tích tụ trong cơ thể đang làm hại đến da của bạn sẽ được tống khứ ra ngoài hiệu quả.

Không chỉ giúp đào thải độc tố, bụi bẩn, các chất cặn bã và nhờn trên da, công nghệ Detox da còn giúp tăng khả năng tuần hoàn, lưu thông máu, giúp da thêm hồng hào, căng mịn từ bên trong. Và tất nhiên, sau khi detox, da của bạn sẽ được loại bỏ tận gốc các nguyên nhân của mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn cám…

thải độc da -1Detox da giúp thải độc tố hiệu quả chỉ sau 45 phút thực hiện

Viện Quốc tế i-detox là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ detox da giúp thanh lọc, thải độc tố toàn diện từ trong ra ngoài để có được làn da mịn màng, khỏe mạnh. Công nghệ này được tiếp nhận hoàn toàn bởi các chuyên gia hàng đầu của Mỹ và Canada và được chứng nhận an toàn, hiểu quả bởi Hiệp hội Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Với mong muốn đem đến các dịch vụ thanh lọc cơ thể theo tiêu chuẩn thế giới, Viện Quốc tế i-detox hứa hẹn là điểm đến lý tưởng giúp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tốt nhất cho mọi người.

*Tất cả các phương pháp thanh lọc, chăm sóc cơ thể tại Viện Quốc tế i-detox đều an toàn, hiệu quả và KHÔNG đau

Đăng ký tư vấn