Một bước đơn giản để giải độc cơ thể

Tinh thần sa sút, trí tuệ kém minh mẫn, toàn thân uể oải, vóc dáng kém thon gọn, làn da lão hóa, mùi hôi cơ thể, đó chính là lời “kêu cứu” từ cơ thể bạn cần giải độc tố khẩn cấp.

Xem thêm :
Những điều cần biết về phương pháp thanh lọc cơ thể (detox)

Detox cơ thể: xu hướng bảo vệ sức khỏe hiện nay

Môi trường sống ô nhiễm cùng với nhịp điệu cuộc sống bất thường dẫn đến tình trạng tích tụ độc tố lâu ngày từ sâu bên trong gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Chính vì vậy, giải độc cơ thể ngày càng trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm tìm hiểu.

giai-doc-co-the

Hãy lắng nghe lời “kêu cứu” từ cơ thể bị tích tụ độc tố

Dấu hiệu cho thấy nên giải độc cơ thể

Bạn cần “giải cứu” cơ thể ngay khi nhận thấy một số biểu hiện sau nhé:

  • Không đi tiêu đều đặn hoặc đi tiêu lỏng
  • Đi tiêu ra phân khô, táo bón
  • Da xanh xao, nám sạm, đồi mồi, hay bị mẩn ngứa khó chịu
  • Thường xuyên mệt mỏi, đãng trí, chậm chạp
  • Khó ngủ, mất ngủ, tính khí thất thường
  • Khó giảm cân dù ăn uống kiêng khem
  • Hơi thở và cơ thể nặng mùi dù đã vệ sinh cá nhân sạch sẽ

Tuyệt chiêu giải độc cơ thể

Hiện nay mọi người hiện đang áp dụng các liệu pháp thanh lọc dân gian mà chúng ta đã quá quen thuộc như tăng cường chất xơ, rau xanh, các dưỡng chất vitamin trong bữa ăn hằng ngày hay chế độ tập luyện thể dục thường xuyên giúp tăng cường lưu thông máu, làm loãng độc tố để dễ dàng thoát ra ngoài. Những điều tưởng chừng như đơn giản này lại trở nên khó thực hiện vô cùng đối với những người quá bận rộn với cuộc sống đến nỗi không có một phút giây thư giãn như giới văn phòng, doanh nhân,… Giờ đây, mọi người có thể yên tâm khi việc detox thanh lọc giải độc cơ thể hoàn toàn có thể được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, vừa nhanh chóng, vừa hiệu quả, vừa hết sức nhẹ nhàng lại tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

banner toa nha_bai viet

Viện Quốc Tế i-detox nỗ lực mang đến cho quý khách trải nghiệm chăm sóc sức khỏe hiệu quả và đẳng cấp.

Viện Quốc tế i-detox đầu tiên tại Việt Nam đã tiên phong ứng dụng công nghệ detox thanh lọc thải độc đặc biệt do chính các chuyên gia Mỹ và Canada chuyển giao, được công nhận bởi Hiệp hội Thuốc & Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) và đạt chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (CE). Viện Quốc Tế i-detox có trụ sở chính tọa lạc ngay tại cửa Bắc chợ Bến Thành, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với tất cả trang thiết bị hiện đại và cao cấp nhất nhằm cho quý khách trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời đáp ứng nhu cầu và niềm tin của quý khách.

Đăng ký tư vấn