Làn da trắng sáng nhờ tác dụng của detox da

Làn da trắng khỏe tự nhiên sẽ tôn lên vẻ tự tin đầy cuốn hút của bạn. Không cần đến sự trợ giúp của mỹ phẩm đắc tiền hay sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, bạn vẫn có thể sở hữu làn da hằng mơ ước nhờ tác dụng của detox da – công nghệ thanh lọc thải độc da hàng đầu thế giới đang ứng dụng tại Viện Quốc Tế i-detox đầu tiên tại Việt Nam.

Xem thêm : 
Phương pháp nào giúp thải độc da hiệu quả

Detox da là gì

Mẹo thanh lọc da tại nhà đơn giản

Không chỉ riêng các chị em mà cánh mày râu đều mong ước sở hữu vẻ đẹp tự nhiên bởi vẻ đẹp ấy không chỉ thân thiện mà còn truyền cảm hứng yêu cái đẹp đến mọi người xung quanh.

Ghi nhớ 5 bước detox da tại nhà

Bước 1: Ngủ đủ giấc và ngủ sâu
Ngủ đủ 8 tiếng một ngày và giấc ngủ có chất lượng đảm bảo chức năng giữ ẩm, tự phục hồi và tái sinh của da. Nhờ đó, các mạch máu trên da bạn hoàn toàn mở rộng, cung cấp dưỡng chất cho da đầy đủ hơn, giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng trẻo, đẩy lùi quá trình lão hóa da.

tac-dung-cua-detox-da

Ngủ bao nhiêu giờ không quan trọng bằng chất lượng giấc ngủ

Bước 2: Đảm bảo uống đủ 2 lít nước mỗi ngày
Uống đủ nước sẽ giúp bạn thanh lọc các độc tố cho cơ thể và đảm bảo hiệu quả của hoạt động trao đổi chất. Bạn có thể biến tấu một chút để tạo “hứng khởi” cho việc uống nước như dùng thêm một lát chanh, lá bạc hà hoặc một ly cocktail mát lạnh thay thế. Đảm bảo tiêu chí 2 lít nước một ngày không còn làm khó bạn nữa.

Bước 3: Bổ sung vitamin từ rau củ xanh
Bạn cố gắng ăn thật nhiều rau xanh và uống ít nhất một loại nước ép trái cây tươi để duy trì một làn da đẹp tự nhiên. Các vitamin E, C, A cùng với các chất chống oxy hóa có trong rau xanh sẽ chống lại các gốc tự do, ngăn chặn quá trình già đi của tế bào, giúp trẻ hóa da từ bên trong.

tac-dung-cua-detox-da
Nâng niu làn da duy trì  vẻ đẹp tự nhiên của bạn

Bước 4: Tích cực rèn luyện thể dục thể thao
Chỉ cần 30 phút vận động cùng bài tập aerobic sôi động cũng có tác dụng tuyệt vời trong việc tăng lượng oxy trong máu, điều tiết và kiểm soát hormone, từ đó giúp bạn bài tiết bụi bẩn trên da nhanh chóng.

Bước 5: Từ bỏ những thói quen xấu
Khói thuốc lá và uống quá nhiều rượu bia sẽ làm thắt các mạch máu cung cấp oxy và dưỡng chất cho bề mặt da. Vì vậy, hãy bắt đầu nói không với thuốc lá và rượu bia ngay từ bây giờ nếu bạn không muốn có một làn da nhợt nhạt và khô ráp.

Detox da cho làn da khỏe đẹp toàn diện

Dấu hiệu để nhận biết một người có sức khỏe tốt chính là sắc diện rạng rỡ, tràn đầy sức sống, vóc dáng cân đối và tinh thần luôn lạc quan, tích cực. Vì vậy, một làn da bất ổn là biểu hiện rõ nhất của những rối loạn bên trong cơ thể mà những liệu pháp ngoài da thông thương không thể nào can thiệp được. Đó chính là lý do vì sao detox da đang dần trở thành xu hướng làm đẹp hiệu quả và an toàn trên toàn thế giới. Detox da là việc làm sạch và nuôi dưỡng da từ trong ra ngoài bằng cách loại bỏ các độc tố ẩn sâu trong cơ thể qua quá trình thanh lọc đơn giản và nhanh chóng. Sau khi detox da cơ thể sẽ dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng lành mạnh, giúp bảo vệ da bạn hiệu quả, làm sáng da, trắng da, sắng mắt một cách tối ưu nhất.
banner toa nha_bai viet

Viện Quốc Tế i-detox tiên phong ứng dụng công nghệ detox da hiệu quả vượt trội

Viện Quốc tế i-detox đầu tiên tại Việt Nam đã tiên phong ứng dụng công nghệ detox đặc biệt do chính các chuyên gia Mỹ và Canada chuyển giao, được công nhận bởi Hiệp hội Thuốc & Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) và đạt chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (CE). Viện Quốc Tế i-detox có trụ sở chính tọa lạc ngay tại cửa Bắc chợ Bến Thành, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với tất cả trang thiết bị hiện đại và cao cấp nhất nhằm cho quý khách trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời nhất.

Đăng ký tư vấn