Làm thể nào để phòng chống ung thư?

Những năm gần đây xu hướng tử vong vì bệnh ngày một tăng cao. Theo thống kê của Bộ Y tế (2015) trung bình mỗi năm cả nước có tới 9000 người tử vong, trong đó có đến 200.000 trường hợp được phát hiện ung thư. Ung thư được hình thành từ nhiều nguyên nhân khác nhau, chủ yếu do gien di truyền, do tác động môi trường sống, do sức đề kháng,…. và việc ăn uống hàng ngày với những thực phẩm thiếu lành mạnh, nhiều độc tố tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh cũng là một nguyên nhân lớn mà chúng ta cần cảnh giác và có sự thay đổi, điều chỉnh sao cho phù hợp.

Xem thêm :
4 lợi ích tuyệt vời của Detox

Detox nên hay không

Detox cơ thể quan trọng như thế nào

Ung thư – “kẻ sát nhân” toàn cầu!

085655_080225_cancercopymh

Làm thể nào để phòng chóng ung thư?

Chúng ta đều biết, ung thư rất nguy hiểm, tỷ lệ tử vong do ung thư luôn thuộc mức cao. Nhưng phòng chống ung thư lại rất dễ dàng. Từ bỏ những thói quen không lành mạnh, thường xuyên tập thể dục, chế độ ăn thích hợp… là những cách phòng chống ung thư tốt nhất.

Ngoài ra, Detox – thanh lọc – thải độc cơ thể cũng được xem là những phương pháp lành mạnh giúp bạn loại bỏ độc tố trong cơ thể, đem đến một cơ thể khỏe mạnh và phòng ngừa ung thư hữu hiệu nhất hiện nay.

Tại Viện Quốc tế i-detoxchỉ cần thực hiện detox 45 phút sẽ đem lại những lợi ích hết sức tuyệt vời. Các độc tố được thải ra ngoài, cơ thể sạch sẽ, ngoài phòng chống bệnh tật, ung thư, việc detox còn giúp chúng ta đẹp da, sáng mắt; giúp gan khỏe mạnh; giảm cân hiệu quả; ngừa táo bón, khỏe đại tràng; chữa bệnh mất ngủ; giảm stress; giúp trẻ khỏe, sống lâu; tăng cường năng lượng và rất nhiều các lợi ích khác. Đặc biệt dành cho những người hay uống bia rượu, hay dùng thuốc, gan yếu, có bệnh lý về gan.

Đăng ký tư vấn