Detox giảm cân nhanh như thế nào Detox giảm cân nhanh như thế nào

Bạn đang trăn trở tìm phương pháp giảm cân hiệu quả mà không tốn thời gian ? Hay đơn giản chỉ là muốn có vóc dáng thon gọn để tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày. Công nghệ detox giảm cân nhanh sẽ giúp bạn hiện thực hóa những mong muốn này theo cách an toàn nhất.

Xem thêm :
4 lợi ích tuyệt vời của Detox

Detox giảm cân là gì

Thời gian gần đây, detox giảm cân đang trở thành trào lưu mới mẻ tại Việt Nam. Vội vàng áp dụng các cách detox bằng nước trái cây khi chưa hiểu rõ cơ thể mình đồng nghĩa với việc bạn đang đánh cược với sức khỏe của chính bạn.

Thừa cân là do đâu ?

Thừa cân/ béo phì chủ yếu do tình trạng tích lũy năng lượng dư thừa quá nhiều. Hầu hết những loại năng lượng này là các thực phẩm ít chất xơ, có chứa độc tố bao gồm thuốc trừ sâu, kháng sinh, chất phụ gia, kim loại nặng… lắng đọng thành tế bào mỡ khi hấp thụ vào cơ thể.

detox-giam-can-nhanh

Tình trạng thừa cân/ béo phì làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp hằng ngày

Detox giảm cân là gì ?

Detox giảm cân là phương pháp thanh lọc thải độc ra khỏi cơ thể bằng một liệu trình cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần thông qua một hệ thống hiện đại để đưa một dòng nước tính khiết vào cơ thể theo một quy trình khép kín. Những chất thải có hại cho cơ thể như vi trùng, vi khuẩn, độc tố, nước thừa, mỡ thừa,… ẩn lâu năm trong ruột, đại tràng sẽ theo dòng nước này tống xuất hoàn toàn ra ngoài trả lại cho bạn một cơ thể sạch sẽ và nhẹ nhàng.detox-giam-can-nhanhLiệu trình detox giảm cân sẽ mang đến cho bạn hiệu quả vượt trội

Tại sao detox giúp giảm cân nhanh ?

Liệu trình detox giảm cân ngày càng được ứng dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Canada và Châu Âu bởi những hiệu quả vượt trội mà khó có phương pháp nào khác có thể so sánh được.

Trong quá trình detox giảm cân, cùng với các tạp chất được thanh lọc thì nước thừa, mỡ thừa bám trụ trong thành ruột sẽ được đào thải hết ra ngoài. Đặc biệt, công nghệ detox mới sẽ giúp bạn cân bằng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Thực hiện detox có thể giúp bạn giảm được 5 kilogram trọng lượng trong 2 tuần mà hoàn toàn không phải nhịn ăn hay tuân thủ chế dộ tập luyện khắt khe.
banner toa nha_bai viet

Viện Quốc Tế i-detox đầu tiên tại Việt Nam có trụ sở chính tọa lạc ngay tại cửa Bắc chợ Bến Thành

Viện Quốc tế i-detox đầu tiên tại Việt Nam đã tiên phong ứng dụng công nghệ detox đặc biệt do chính các chuyên gia Mỹ và Canada chuyển giao, được công nhận bởi Hiệp hội Thuốc & Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) và đạt chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng Châu u (CE). Viện Quốc Tế i-detox có trụ sở chính tọa lạc ngay tại cửa Bắc chợ Bến Thành, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với tất cả trang thiết bị hiện đại và cao cấp nhất nhằm cho quý khách hàng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời và đẳng cấp nhất.

Đăng ký tư vấn