Thải độc cơ thể bằng công nghệ thông minh, an toàn, hiệu quả

Thải độc cơ thể bằng công nghệ thông minh, an toàn, hiệu quả

Cơ thể con người hàng ngày, hàng giờ tiếp xúc với rất nhiều loại ô nhiễm từ môi trường đến thực phẩm. Thanh lọc cơ thể (detox cơ thể) đã ra đời để đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe, duy trì tuổi thanh xuân của con người hơn bằng cách thanh lọc, thải độc cơ thể bằng các thiết bị và công nghệ hàng đầu Châu Âu đang rất được ưa chuộng. Đây là công nghệ được Viện quốc tế i-detox chuyển giao hoàn toàn từ các chuyên gia hàng đầu của Mỹ và Canada.

Xem thêm :
4 lợi ích tuyệt vời của Detox

Một bước đơn giản để giải độc cơ thể

Detox giúp thải độc cơ thể có tác dụng gì?

thải độc cơ thể Detox trắng da có thể giúp bạn có được sức khỏe tốt hơn, làn da sáng hơn

Thanh lọc (Detox) hoặc thải độc cơ thể là một quá trình vô hiệu hóa hoặc loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Mặc dù trong cơ thể chúng ta có nhiều bộ phận, cơ quan giữ chức năng loại bỏ độc nhưng dường như chính bản thân chúng lại đang phải chịu cường độ làm việc quá sức dẫn đến bị nhiễm độc. Vì vậy, việc Detox có thể giúp bạn có được sức khỏe tốt hơn, làn da sáng hơn, tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn và tiếp thêm năng lượng cho chính bản thân bạn.

Theo thời gian, các tạp chất tích tụ dần dần trong cơ thể, chúng ức chế các hệ thống sinh học tự nhiên của con người làm cho chúng ta dễ mắc bệnh và làm suy giảm sức khỏe. Detox giúp thải độc cơ thể tại Viện quốc tế i-detox là công nghệ được thực hiện theo quy trình khép kín được giám sát chặt chẽ các thông số kỹ thuật từ nhiệt độ, áp suất, lưu lượng nước.

thải độc cơ thể -1Các độc tố, vi khuẩn, kí sinh trùng và các chất dư thừa bám bên trong thành ruột sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng nhờ công nghệ Detox.

Phương pháp này giúp đưa nước tinh khiết đã qua xử lý vào ruột để loại bỏ các độc tố, vi khuẩn, kí sinh trùng và các chất dư thừa còn bám vào thành ruột, giúp cơ thể thải độc tố còn tồn đọng trong ruột kết mà cơ thể không thể tự đào thải ra ngoài được, cho gan khỏe mạnh, cải thiện táo bón, phòng ngừa ung thư. Detox như một giải pháp cứu cánh trong cuộc sống hiện đại nhằm hỗ trợ để tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe của con người trước các tác động từ bên ngoài.

Detox giúp thải độc cơ thể ở đâu hiệu quả?

banner toa nha_bai viet

Viện Quốc tế i-detox sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn được thanh lọc, thải độc cơ thể một cách toàn diện, an toàn nhất.

Viện quốc tế i-detox là viện thanh lọc thải độc đầu tiên tại Việt Nam đang ứng dụng công nghệ Detox từ Mỹ và Canada. Sở hữu đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, được tu nghiệp từ Châu Âu cùng với các trang thiết bị hiện đại, tiến tiến sẽ giúp bạn được chăm sóc sức khỏe, thanh lọc thải độc cơ thể một cách tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

*Tất cả các phương pháp thanh lọc, chăm sóc cơ thể tại Viện Quốc tế i-detox đều an toàn, hiệu quả và KHÔNG đau

Đăng ký tư vấn