Detox cơ thể: xu hướng bảo vệ sức khỏe hiện nay

Hàng ngày chúng ta bị ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài như khói bụi, khí thải, hóa chất… thực phẩm và thức ăn không an toàn, nhiều chất béo. Chính các chất độc hại này đi vào cơ thể gây nên các độc tố tích tụ trong đường ruột. Đây chính là nguyên nhân gây nên các bệnh béo phì, rối loạn tiêu hóa, da bị lão hóa… >>> Detox thanh lọc cơ thể giảm cân nhanh chóng <<<

Detox cơ thể: xu hướng bảo vệ sức khỏe hiện nay

Để bảo vệ sức khỏe và lấy lại sự trẻ trung thì loại bỏ độc tố khỏi cơ thể là yếu tố quan trọng vì đường tiêu hóa là trung tâm của cơ thể, mọi tế bào và cơ quan phụ thuộc vào hoạt động của nó.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc thanh lọc, thải độc các ngôi sao Hollywood chọn liệu pháp Detox cơ thể để giúp đào thải các độc tố tích tụ trong cơ thể. Đây là công nghệ hàng đầu của Mỹ và Canada. Điển hình như các ngôi sao Beyonce, Anne Hathaway, Gwyneth Paltrow …

detox cơ thể 002Thân hình đáng mơ ước của Beyonce có được là do áp dụng những chế độ Detox cơ thể một cách lâu dài, đều đặn. 

detox cơ thể Anne Hathaway từng theo đuổi chế độ detox cơ thể để giảm cân phục vụ cho vai diễn trong bộ phim đình đám Les Miserables. Hiện tại, nữ minh tinh sử dụng detox  trước mỗi sự kiện lớn.

Công nghệ Detox cơ thể là một quy trình khép kín, sử dụng  nước tinh khiết đưa vào cơ thể nhằm lại bỏ các độc tố, vi khuẩn, mỡ và các chất dư thừa bám vào thành ruột. Nó giúp cho hệ thống tiêu hóa hoạt động hiệu quả và tăng cường các chất có lợi cho cơ thể như Vitamin E và các khoáng thể.

Không những thế, Detox cơ thể còn có thể giúp bạn có một thân hình cân đối, giảm mùi hôi cơ thể, ngăn ngừa ung thư, làm sáng và mịn da. >> Detox giải độc cơ thể đúng khoa học <<<

Detox cơ thể ở đâu?

Công nghệ Detox cơ thể được nhiều người biết đến và áp dụng rộng rải ở các nước tiên tiến như Mỹ và Canada. Phương pháp này đã được FDA chứng nhận lưu hành trên toàn nước Mỹ, sử dụng ở các nước Anh, Thái Lan, Singapore và lần đầu tiên công nghệ này hiện đã có tại Việt Nam.  >> Những điều cần biết về phương pháp thanh lọc cơ thể <<

banner toa nha_bai vietViện Quốc tế i-detox là viện thanh lọc, thải độc đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ Detox cơ thể theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Viện quốc tế i-detox là viện thanh lọc đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ thanh lọc theo tiêu chuẩn quốc tế do chính các chuyên gia Mỹ và Canada chuyển giao. Tọa lạc tại trung tâm quận 1, ngay tại cửa Bắc chợ Bến Thành với tất cả trang thiết bị detox hiện đại và cao cấp nhất, Viện Quốc tế i-detox hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để chăm sóc sức khỏe, phòng chống bệnh tật, ngừa ung thư cho người Việt Nam.

Đăng ký tư vấn