Cách detox cơ thể nào an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Khi cơ thể bạn bắt đầu có những dấu hiệu như người mệt mỏi, đau lưng, thi thoảng hệ tiêu hóa hoạt động không được tốt hay trên mặt nổi đầy mụn đáng ghét, có lẽ đã đến lúc bạn nên lên một kế hoạch detox cơ thể để bảo vệ sức khỏe của mình.

Xem thêm : 
Detox giải độc cơ thể đúng khoa học

Detox cơ thể là gì

Vậy detox là gì, cách detox cơ thể nào đem lại hiệu quả nhất với bạn … Viện Quốc tế i-detox giúp giúp bạn tìm hiểu sau đây:

Detox đang là xu hướng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phổ biến trên toàn thế giới. Phương pháp này hiện đang được áp dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến như Mỹ, Canada, Singapore… Detox là hình thức thải độc cơ thể bằng việc loại bỏ các chất độc tích tụ lâu ngày, bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết, detox sẽ bảo vệ bạn trước sự tấn công của bệnh tật và duy trì sức đề kháng.

Cách detox cơ thể nào an toàn, hiệu quả nhất hiện nayDetox đang là xu hướng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phổ biến trên toàn thế giới

Cơ chế hoạt động của detox?

Về cơ bản, detox sẽ thải độc bằng cách thanh lọc từ các bộ phận thải độc của cơ thể. Quá trình này được thực hiện bằng cách loại bỏ các tạp chất từ ​​máu trong gan. Thông thường cơ thể có cơ chế hoạt động giúp loại bỏ các chất độc qua thận, ruột, phổi, hạch bạch huyết và da. Tuy nhiên, khi cơ thể mệt mỏi, hệ thống này hoạt động không hiệu quả, do đó các chất độc không được thanh lọc đúng cách dẫn đến các tế bào trong cơ thể bị tác động ngược lại.

Thời điểm nào thích hợp detox cơ thể?

Bạn nên detox khi có các triệu chứng, biểu hiện sau:

– Mệt mỏi

– Uể oải, chậm chạp

– Da bị kích ứng

– Dị ứng

– Nhiễm trùng cấp thấp

– Xuất hiện bọng mắt

– Đầy hơi

– Mắc các vấn đề về kinh nguyệt

– Rối loạn tâm thần

Cách detox cơ thể nào an toàn, hiệu quả nhất hiện nay?

Có rất nhiều công thức detox đa dạng, tùy vào nhu cầu cá nhân của bạn. Phổ biến hiện nay là các công thức detox bằng nước trái cây được nhiều chị em tin dùng để giảm cân. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhiều chuyên gia việc nhịn ăn detox theo cách trên rất dễ làm suy nhược cơ thể, đặc biệt ở những người có sức đề kháng không được tốt rất khó đạt được hiệu quả bằng phương pháp này.

Cách detox cơ thể nào an toàn, hiệu quả nhất hiện nay-1Có rất nhiều công thức detox đa dạng, tùy vào nhu cầu cá nhân của bạn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, đảm bảo an toàn hiệu quả cao bằng cách detox cơ thể, tại Viện Quốc tế i-detox đã chuyển giao thành công công nghệ detox hàng đầu Thế Giới, được tiếp nhận từ các chuyên gia của Mỹ và Canada. Công nghệ này được thực hiện theo một mô hình khép kín, được giám sát chặt chẽ các thông số kỹ thuật từ nhiệt độ, áp suất, lưu lượng nước, giúp đưa nước tinh khiết đã qua xử lý vào ruột để loại bỏ các độc tố, vi khuẩn, kí sinh trùng và các chất dư thừa còn bám vào thành ruột, giúp cơ thể thải độc tố còn tồn đọng trong ruột kết mà cơ thể không thể tự đào thải ra ngoài được, cho gan khỏe mạnh, cải thiện táo bón, phòng ngừa ung thư.

*Tất cả các phương pháp thanh lọc, chăm sóc cơ thể tại Viện Quốc tế i-detox đều an toàn, hiệu quả và KHÔNG đau

Đăng ký tư vấn