Cách detox an toàn hiệu quả cho nhân viên văn phòng

Thói quen ăn uống bừa bãi và lối sống tiêu cực là con đường ngắn nhất khiến cơ thể bạn tích tụ ngày càng nhiều độc tố. Vì vậy liệu pháp detox an toàn chính là “cứu cánh” hiệu quả cho những người bận rộn với cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là dân văn phòng.

Xem thêm : 
 4 lợi ích tuyệt vời của Detox

Thanh lọc, thải độc cơ thể bằng công nghệ Detox thông minh

Bạn đã biết cách detox giảm mỡ bụng mới nhất hiện nay

Như một hệ lụy từ cuộc sống hiện đại, con người dễ rơi vào trạng thái căng thẳng dẫn đến không còn đủ tinh thần để chăm chút cho sức khỏe từ những vấn đề nhỏ nhất như bữa ăn và giấc ngủ. Khi bạn còn trẻ sức đề kháng của cơ thể cao có thể giúp bạn lướt qua bệnh tật nhanh chóng. Nhưng khi những cặn bã độc tố lưu trú bên trong cơ thể càng lâu ngày cộng với những dấu hiệu tuổi tác ngày càng nhiều, bạn sẽ cảm nhận sức khỏe dần yếu đi rõ rệch. Vì vậy, độc tố trong cơ thể càng được tống xuất ra ngoài càng sớm thì sức khỏe của bạn sẽ được bảo vệ càng tốt.

Muốn detox an toàn – Hãy đến Viện Quốc Tế i-detox

Trước trào lưu detox thanh lọc cơ thể đang phổ biến hiện nay bạn cần tỉnh táo chọn ra một phương pháp phù hợp với bản thân mình nhất. Chỉ riêng thuật ngữ “detox” đã có muôn vàn biến thể và đi đôi cùng với nó là rất nhiều công thức pha chế nước detox đang lan truyền rộng rãi trên mạng internet. Bạn cần hiểu không phải ai cũng thích hợp để áp dụng cách này, nhất là khi ngày càng có nhiều báo động về mức độ nguy hiểm của cách detox bằng nước trái cây.

detox nên hay không -6

Công nghệ detox thanh lọc thải độc sẽ tống xuất hết độc tố, cặn bã, mỡ thừa, nước thừa ẩn sâu trong ruột kết

Nếu bạn đang cần một phương pháp detox an toàn và hiệu quả nhanh chóng thì đây sẽ là một tin vui cho bạn. Viện Quốc Tế i-detox đầu tiên tại Việt Nam trân trọng giới thiệu công nghệ Detox được các chuyên gia hàng đầu Mỹ, Canada trực tiếp chuyển giao. Công nghệ Detox này không chỉ được công nhận bởi Hiệp hội Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) mà còn vinh dự đạt chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (CE) và hiện đang được lưu hành rộng rãi khắp các nước tiên tiến Mỹ, Anh, Thái Lan, Singapore,…

Ưu việt của liệu pháp Detox này chính là bạn không cần phải nhịn ăn khổ sở, không cần nhọc công lo lắng phản ứng phụ từ các cách pha chế nước uống detox trái cây và cũng không cần tuân thủ chế đọ tập luyện khắt khe. Bạn chỉ cần thông qua một quy trình thanh lọc khép kín để đưa nước tinh khiết đã qua xử lý vào cơ thể để tống xuất hết mảng bám, mỡ thừa, độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể ra ngoài. Sau khi Detox bạn sẽ cảm nhận ngay hiệu quả bất ngờ khi cơ thể nhẹ nhàng, bụng nhỏ lại, mắt sáng, da mịn màng và hồi sinh tinh thần tràn đầy sức sống.

banner toa nha_bai viet
Viện Quốc Tế i-detox – Viện thanh lọc thải độc cơ thể đầu tiên tại Việt Nam

Bên cạnh việc sử dụng liệu pháp thanh lọc thải độc cơ thể bằng công nghệ hiện đại, việc thay đổi thói quen tích cực tại chỗ làm sẽ giúp bạn cải thiện hiệu suất làm việc và hạn chế được nguy cơ béo bụng.

Thay đổi thói quen tốt cho dân văn phòng

1. Chuẩn bị cơm trưa ở nhà mang theo

Tự nấu ăn sẽ giúp bạn kiểm soát được nguyên liệu, thực đơn và lượng calo nạp vào cơ thể. Đây là cách tối ưu nhất tránh ăn phải những đồ ăn nhiều dầu mỡ và giảm cân chủ động. Hơn nữa, việc mang đồ ăn từ nhà đến văn phòng để ăn khiến bạn tránh được những lời mời ăn uống, bia bọt, các chất trong các đồ ăn không tốt cho quá trình giảm cân và cho sức khỏe của bạn. Việc mang cơm đến văn phòng để ăn giúp bạn có thể tự ăn đồ ăn mà mình thích, đảm bảo sự an toàn về thực phẩm và nhất là tránh được các đồ ăn từ bên ngoài mà mình không kiểm soát được.

2. Không làm việc khác trong khi đang ăn
Nhai kỹ trước khi nuốt sẽ giúp bạn tiêu hóa nhanh hơn dễ dàng chuyển thành năng lượng để tiếp tục làm việc. Nếu bạn vừa ăn vưa làm bạn có thể bị đau dạ dầy do nhai không kỹ, khiến cho cơ thể quên đi cảm giác no, khiến bạn nạp nhiều năng lượng hơn mức cơ thể cần.

detox-an-toan

Vừa ăn vừa làm là một thói quen xấu cần từ bỏ

3. Luôn giữ tư thế ngồi thẳng lưng
Việc ngồi lâu và ngồi không đúng tư thế dễ dẫn đến tích tụ mỡ vùng bụng và quá trình tăng cân diễn ra nhanh chóng. Vì vậy béo bụng là tình trạng chung của đa số dân văn phòng. Bạn nên ngồi ngay ngắn, thẳng lung khi làm việc, ngồi đúng tư thế. Trong quá trình ngồi thẳng lưng, bạn cũng nên hóp bụng sẽ khiến cố định vùng bụng, không bị phì ra rồi tạo khuân vòng bụng béo phì. Hơn nữa, việc ngồi thẳng lung khi làm việc còn giúp bạn đỡ mỏi lung hoặc ảnh hưởng đến phần xương cột sống.

detox-an-toan-1

Trà xanh có tác dụng đánh tan mỡ bụng

4. Một cốc trà xanh buổi chiều giúp đánh tan mỡ bụng
Khoa học đã chứng minh trà xanh có tác dụng giảm cân cực nhanh đặc biệt là đánh tan mỡ bụng, tránh nạp lượng calo và chất béo không cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, trà xanh có những hoạt chất chống oxy hóa có trong trà xanh còn giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa cho làn da và cơ thể.

Đăng ký tư vấn